miðvikudagur, 3. september 2008

Skólinn byrjaður;)

Jæja gott fólk! Þá er skólinn byrjaður:)

Ég hef svo sem ekki frá miklu að segja frekar en venjulega en einhvernstaðar ætla ég að byrja og pottþétt enda einhvernstaðar!

Síðast þegar ég bloggaði var ekkert allt of góður tími í mínu lífi en þetta hefur allt skánað! Skólinn er eins og áður segir byrjaður og ég komin með nýjann herbergisfélaga.....hana Álfheiði litlu;)

Um þessar mundir er elsku tölvan mín í viðgerð því móðurborðið hrundi í henni og því er ég tölvulaus eins og er, nema ég fæ að fara öðru hverju í Álfheiðar tölvu....meðal annars núna:) Og þar sem tölvan mín er biluð þá er ég langt komin með allar skólabækur og er voðadugleg við að læra heima:)

En þar sem það er ekkert að frétta af mér þá held ég að ég láti þetta bara gott heita:)

Svo er það djamm á Hvanneyri innan skamms...aight Gunna Mæja?;)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

WAAAAAA!! ég næ í slökkvitæki og hef lögregluna í "speed-dial" ef þú ætlar að koma;);)

GunnaM